วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

หึงแบบนี้ ไม่น่ารักเอาซะเลยนะครับ

   




      หึง!!!! ถ้าเห็นแฟนเราเดินอยู่กับคนอื่น (ที่เป็นเพศตรงข้าม)

     หึง!!!! ถ้าแฟนเราชอบคุยโทรศัพท์กะหนุงกะหนิงกับใครก็ไม่รู้

     หึง!!!! ถ้าแฟนเราชอบที่จะยั่วยวนคนอื่นต่อหน้าต่อตาเรา

     ครับ อาการหึง สื่อถึงความเป็นเจ้าของต่อคู่รักของเรา และเป็นอาการที่ "คนรักกัน"  มักจะแสดงออกมาให้เห็นอยู่เป็นประจำ ยิ่งถ้าหาก คุณๆท่านใดเป็นคนที่ มีอารมส์ "ใจน้อย" ผสมกับ "ขี้โมโห" เป็นส่วนประกอบที่สำคัญในร่างกาย อาการ "หึงแฟน" จะยากเกินจะเก็บกด จนต้องแสดงออกมาให้ สาธารณะชน ได้เห็นอยู๋เป็นประจำ

     การหึงกัน ถือเป็นเรื่องไม่เสียหายนะครับ และบางครั้งมันอาจจะสร้าง "ความน่ารัก" ให้ต่อผู้ที่ "ประสบ" และ "พบเห็น" อยู่เหมือนกัน

     แต่บางครั้ง การ "หึงหวง" ก็มี "ขอบเขต" ของมัน ซึ่งบางทีถ้าหากมัน "ถูกแสดงออก" มามากมายเกินจะรับได้ก็อาจจะมีผลเสียตามมา

     ว่าแล้ววันนี้ผมขอมากล่าวถึง "อาการหึงที่อาจจะส่งผลกระทบที่ไม่ดีต่อผู้หึง" กันครับ

     จำไว้นะครับ ถึงผมจะเป็นคนไม่ค่อยมี "สาระ" แต่บทความนี้ "อ้างอิง" มาจาก บางสิ่งบางอย่างที่มีสาระ เพราะแบบนั้น จำเอาไว้ก็ไม่เสียหายนะครับ ว่าพวกคุณ ไม่ควรหึงคนรักด้วยอาการดังต่อไปนี้

          1 : อย่าหึงออกสื่่อ หรือต่อหน้า ธารกำนัล
     คนเราร้อยทั้งร้อยไม่ชอบให้ "สิ่งมีชิีวิต"  (ที่เราบางคนไม่อยากให้มีชีวิต) ที่เรียกว่า "แฟน" มาแสดงพฤติกรรมที่บ่งบอกถึงความเป็นเจ้าของในตัวเรา ยิ่งต่อหน้า เพื่อนฝูง หรือ ต่อหน้า ลูกน้อง (หากคุณเป็นหัวหน้าน่ะนะ) อย่างเช่นการไป "วีน" หรือ "โวยวาย" ใส่แฟนคุณ ที่กำลัง "เทคแคร์" คนอื่น โดยที่ไม่รู้เลยว่า นั่เป็น "ลูกค้า" หรือว่า "คู่ขา" ของแฟนคุณกันแน่?
     คนเราไม่ชอบที่จะถูกแขวนป้ายห้อยคอด้วยประโยคที่ว่า "กรูกลัวเมีย(หรือผัว)" หรอกนะครับ เพราะแบบนั้นมันจะทำให้ "อิมเมจ" และ "ความน่า  เกรงขาม" ของเราต่อเพื่อนฝูงและในที่ทำงานติดลบหรอกนะครับ
      หากแค่การ     "เทคแคร์" ไม่จำเป็นต้องหึงมากหึงมายหรอกครับ เอาไว้ค่อย หึง และ "วีนแตกสุดตรีนส์" ตอนที่แฟนคุณกำลังจะ "เทคโอเวอร์" อีกฝ่ายจะดีกว่านะ!!!!

          2 : หึงแบบ "ระห่ำ กระฉูดดดดดดด"!!!!!!?????
     กรุณา "ท่องจำ" ใส่หัวสมองไว้เลยนะครับว่า ถึงแม้อาการหึงจะเป็นการแสดงออกอย่างหนึ่งที่ "ชัดเจน" ถึง "ความรัก" ที่เรามีต่อ"คู่รัก" แต่หากคุณเล่นหึงแบบ "ระห่ำ กระฉูด" คือหึงแบบ "สะเปะสะปะ" หึง "ไม่บันยะบันยัง" ปัญญาอ่อน ประมาณแบบว่า "หึงวันละ 3 เวลาหลัง แด๊กส์ อาหารเสร็จ" แบบนี้มันไม่ไหวนะครับ
     บางครั้งการหึงเกินความจำเป็นมันจะกลายเป็น "ความเบื่อหน่าย" ไ้ด้ เพราะงั้นหากคุณเก็บอาการหึงของคุณเอาไว้หึงตอนที่ "มันสมควรจะหึง" แบบนั้นมันจะดีกว่ากันเยอะเลยนะครับ
     อนึ่ง กระทรวงศึกษาธิการได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการแล้วว่า "บุคคล" เหล่านี้สมัยเป็นเด็กๆเมื่อ "พลัดหลง" กับ "ผู้ปกครอง" ก็จะแสดงอาการ "หึง" ออกมา หลังจากนั้นไม่นานอาการหึงของเด็กๆเหล่านี้ก็จะ "ร้องเรียก" ให้ผู้ปกครองตามหาพวกเขาเจออีกครั้ง เพราะแบบนั้น อย่าไป "ถือสา" คนชอบหึงสะเปะสะปะเลยครับ เราควรจะถามเขาดีๆเวลาเขาหึงขึ้นมาว่า "หึงหาพ่อมหาแม่มคุณเหรอครับ?" ดีกว่า

          3 : หึง......โดยใช้ "ส้นตีนส์" คิดแทนหัว
      เ่อ่อ.....โตกันจนควายเลียตูดไม่ถึงกันแล้วนะครับ ทำไมคนบางคนถึงชอบหึงราวกับในหัวไม่มี "สมอง" อย่างนั้นล่ะครับ อันนี้คงไม่ต้อง "อธิบาย" อะไรมากมายนะครับ เพราะหลายๆคนคงเคยประสบมากับตัวเองแล้วยกตัวอย่างเช่น "หึงระหว่างที่เรากำลังเทคแคร์ลูกค้าคนสำคัญ" เป็นตัวอย่าง
     อันนี้ก็ "น่าคิด" เหมือนกันนะครับว่าการที่คุณหึงแต่ล่ะครั้งเนี่ยมัน "กลั่งกรอง" มาจากหัวสมอง หรือ หัวแม่ตีนส์ของคุณกันแน่ เพราะคุณเล่นหึงแบบ "ปัญญาอ่อน" เกินจะทนรับได้ หึงราวกับ ไม่ได้ "ใช้หัวคิด" แต่กระนั้นลองคิดเอาเองนะครับว่า คุณใช้อะไรตัดสินใจระหว่าง "หัวใจ" กับ "หัวแม่ตีนส์" คุณถึงทนอยู่กับคน "ชอบหึง" แบบไร้มันสมองแบบนี้ได้

          4 : หึงแบบ "ยิงแมร่ง.....เลย"
     กล่าวง่ายๆคือ หึงแล้วต้องตาม "จองล้างจองผลาญ" หรือ "ทำร้าย" อีกฝ่ายให้ตายกันไปข้างนั่นเอง..............         มันก็คงจะปรกติหรอกนะครับ หากผู้ชายคนหนึ่งจะเดินเอากำปั้นไปแจกเป็นของ "ชำร่วย" ให้กับอีกคนหนึ่งใน ฐานะ ที่ "เมียกรูสบตากับมรึง" หรือ ผู้หญิงไป "วางมวยไทย" กับผู้หญิงอีกคน "โทษฐาน" มรึงทำ "นมหก" ให้ผัวกรูเห็น!!!!!
     หากอาการหึงแบบนี้เกิดขึ้นกับแฟนของผม ผมคงจะอยากเอาหน้าของผมแทรกลงแผ่นดินหรือไม่ก็ จับหน้าของแฟนผม "วางราบ" กับแผ่นดินแล้ว "บรรจง" เอารอยจูบจากหัวแม่เท้าของผม ประทับกับ ริมฝีปากของเจ้าหล่อนเหลือเกิน เพราะ การกระทำแบบนี้ มัน "บ่งบอก" ว่า สันดานของคุณเป็นคนชอบใช้ "ความรุนแรง" นะครับ เพราะงั้นไอ้นิสัยแบบนี้ขนาดผู้ชายมันมีมันยังดู "น่าเกลียด" เลย แล้วหากมันเกิดขึ้นกับผู้หญิงคุณลองคิดเอาเองนะครับว่า "มันจะน่ารักน่ากระทืบ" ขนาดไหน

          5 : หึงแล้ว กรูอยากตายยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!
     พูดง่ายๆเลยคือ "หึงแล้วขู่ฆ่าตัวตาย"!!!!!~ คุณใช้อะไรคิดครับเนี่ย หึงแล้วขู่ฆ่าตัวตาย กับคนอื่นได้ผลรึเปล่าผมไม่รู้หรอกนะครับ? แต่ถ้ากับผมบอกได้คำเดียวครับ    "เออ ตายๆไปเหอะมรึง!!!!!!!"
     คือมันรำคาญน่ะครับรำคาญ....... ก่อนจะฆ่าตัวตายทำไมพวกคุณไม่ลองถามหาเหตผลหรือความจริงจากฝ่ายตรงข้ามก่อนล่ะครับว่ามันเป็นยังไง แล้วถึงค่อยตัดสินใจทำอะไรลงไปทีหลังน่ะ แล้วถึงแม้ว่ามันจะเกิด"ความฉิบหาย" ขึ้นกับความรัก จนทำให้ต้อง "เลิกรา" กันไป คุณคิดว่ามันสมควรแล้วเหรอที่จะมา "สังหารตัวเอง" เพียงเพราะคนๆเดียวน่ะ
     รู้ครับว่า "รักมาก" แต่กรุณารู้ (จำใส่สมอง) ไว้ด้วยเช่นกันนะครับว่า ชีวิตของคุณ "คนสำคัญ" ไม่ได้มีแค่ คนรักของคุณคนเดียวนะครับ ยังมี "พี่น้องและเพื่อนๆ" ของคุณอีก แล้วไหนจะ "คุณพ่อคุณแม่" ของคุณอีกล่ะครับ   ไม่ว่าจะเกิดเรื่องห่าอะไรขึ้นระหว่าง "ความรักของคนแค่ 2 คน" แต่ คุณก็ยังมี "กำลังใจ" จากคนรอบข้างอีก "หลายชีวิต" คอยช่วยเหลือคุณอยู่นะครับ เพราะงั้นการหึงแล้ว "ขู่" อะไรไร้สาระแบบนั้น มันสมควรเป็นของคนที่ "ไม่มีหัวคิด" มากกว่านะครับ

          6 : หึงแบบอันธพาล?
     อันนี้ล่ะเบื่อที่สุดเลยครับ    คุณเคยจะเห็นนะครับกับอาการ "หึงแล้วพาลไปเรื่อย" จนอยากจะถามอีกฝ่ายว่า "หึงทำ Zoneteen อะไรคุณครับ"
     อ้าวอันนี้จริงๆนะครับขอให้คนเหล่านี้ได้หึงแล้วจะออกอาการ "พาลไปเรื่อย"  "พาลไม่หยุด" แยกไม่ออกว่าเรื่องไหนเป็นเรื่องไหน แค่ลองให้ได้หึงดูแล้วล่ะก็ "ควายมาฉุดก็เอาไม่อยู่" แถมบางทียังพาลถึง "บิดามารดา" ของฝ่ายตรงข้ามอีก อันนี้มันเกินจับห้ามใจไม่ให้ "กระทืบ" ไม่ไหวจริงๆนะครับ
     ระวังตัวไว้หน่อยนะครับ หากปล่อยให้ความคิดใน ณ ขณะที่หึงอยู่เตลิดเปิดเปิงเลยเทิดออกทะเลไปล่ะก็มันจะเกิดเหตการณ์ที่ "กู่ไม่กลับ" และ "ความสำพันธ์" กับคนรักของเราจะ "อับปาง" ลงไปเพราะแค่ "อาการหึง" ที่กระจายพลังทำลายล้างเป็น "วงกว้าง" ของคุณ



     อันที่จริงแล้วมันยังมีอาการหึงอีกมายมากนะครับที่ "ไม่สมควรจะถือกำเนิด" ขึ้นมาบนเมืองมนุษย์ แต่เอาแค่นี้ไปอ่านแล้วคิด "ปรับปรุง" ตามให้ได้ก่อนก้็ถือว่า "ยากยิ่งกว่าบังคับตะวกดให้ยักคิ้ว" แล้วล่ะครับ

     อย่างที่บอกไว้ตอนต้นนั่นแหล่ะครับว่า "การหึงคนรัก" หากมันมีออกมาพอ "หอมปากหอมคอ" มันก็จะเป็นอะไรที่ดูน่ารักขึ้นมาทันที แต่หากมัน (เสือก) ออกมามากเกินความจำเป็น จากความน่ารักมันอาจจะกลายเป็น "ความน่าถูกกระทืบ" แทนซะก็เป็นได้!!!!!

   




  เพราะรักเลยหึงเราเข้าใจครับ.......

แต่มันคงไม่แปลกเหมือนกันหากความรักเราจะ "พัง" เพราะ "หึง" มากเกินความจำเป็น






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น