วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

กระเทยขั้นเทพ



เอ่อ.......

ผมเองเกิดมาเป็ผู้ชาย.....ชายแท้แบบ 100%        แต่มีความพิเรณอย่างหนึ่งที่ คนรอบๆข้างชอบมองผมว่าเป็นคนไม่ค่อยเต็มนั่นคือการที่ผมชอบเล่นเป็น "กระเทย"

ครับไม่รู้ทำไมเหมือนกันผมชอบเล่นเป็นกระเทยมาก    ชอบที่จะแกล้งทำเป็นพูดหวานแหวว แอ๊บแบ๊ว ชอบที่จะจับแขนจับขาผู้ชาย และชอบที่จะพูด "ว้าย~~ตายแล้วหล่อน" อะไรประมาณนี้ล่ะครับ

ทั้งๆที่ใจจริงไม่เคยคิดอะไรเลยด้วยซ้ำ เพราะผมคิดว่า ชาตินี้ยังงัยผมก็ไม่เป็นกระเทยแน่นอนล้าน%ก็เลยชอบเล่นเป็นกระเทย เพราะตัวผมรู้ตัวเองดีที่สุดว่าตัวผมจะไม่มีทางเป็นกระเทยไปจริงๆ

แต่ก็นั่นแหล่ะครับ  เราย่อมรู้ตัวเอง แต่คนอื่นเขาจะมารู้เรารึไงมิทราบ?

ว่าแล้วเวลาที่ผมแกล้งเป็นกระเทย ถ้าไม่ใช่เพื่อนสนิทระดับที่ "แค่เห็นขนหน้าแข้งก็รู้จักชื่อพ่อ" เขาคนนั้นก็คงคิดว่าผมเป็นกระเทยจริงๆ เพราะผมอยู่ในระดับที่เรียกว่า "แมร่ง ทำเหมือนชิปหายเลย" ล่ะครับ

เรียกว่าถ้าเป็นโทรศัพท์ก็คงจะ ก็อปปี้ได้เหมือนของจริงแบบ 100%  แต่ไม่สามารถใช้งานได้แค่ "1 ซิม" เท่านั้นนะครับ (ถ้า "2ซิม" มันคือ หญิงก็เอา ชายก็เอาน่ะครับ)

แหม....ผมนี่น่าจะไปแสดงเป็นกระเทยในละครน้ำเน่าของบางประเทศเสียจริงๆนะครับ ดีไม่ดีถ้าได้แสดงขึ้นมาจริงๆ เวลาเดินผ่านตลาดอาจจะได้เปลือกทุเรียนติดหัวกลับมาฝากพี่ๆน้องๆ ทางบ้านด้วยก็ได้นะครับ เพราะ "ความดัดจริต" ในการ (แกล้ง) เป็นกะเทยของผมนั้น พุ่งกระฉูด ทะลุจุดสุดยอดเลยล่ะครับ

เรียกว่า เหมือนกระเทย (ควาย) มาเองจริงๆเลยละครับ

ด้วยเหตผลนี้ เพื่อนผมบางคนถึงขนาดขนานนามให้ผมเป็น "กระเทยขั้นเทพ" ไปเลยทีเดียวเชียว!!! (มรึงไม่คิดมั้งเหรอว่ากรูไม่อยากได้ฉายานี้)

กาลครั้งหนึ่ง การแสดงเป็นกระเทยของผมมันเคยเหมือนมากจนถึงขั้นที่ "อาเฮีย" คนหนึ่งมาขอให้ผมไปเป็นคู่ขา ร่วมหลับนอนซะอย่างนั้น

แหม...บอกตามตรงว่าอยากจะกระโดดถีบหน้า อาเฮีย คนนั้นจริงๆเลยครับ แต่เผอิญว่าเกรงใจ "ปืน" ที่มันเหน็บอยู่ข้างๆกับอวัยวะเพศของมือปืนอาเสี่ยผู้นั้นน่ะสิครับ ไม่งั้นอีกวันต่อมาอาจจะมีพาดหัวข่าวว่า "กระเทยควาย (ตัวปลอม) ถูกลูกน้อง อาเฮียหลี ยิงดับอนาถกลางร้านข้าวต้ม" ก็เป็นไปได้ ฮ่าฮ่าฮ่า

ที่จริงผมก็ไม่ซีเรียสกับเรื่องที่ผมชอบแกล้งทำตัวเป็นกระเทยนี่อะไรมากมายหรอกครับ เพราะผมรู้ตัวเองดีแล้วว่ายังไงซะผมก็ไม่เป็นกระเทยแน่นอน เพราะงั้น ผมจึงคิดว่าจะเล่นแกล้งเป็นกรเทยต่อไปตราบเท่าที่ใจต้องการ

ถึงแม้จะผ่านการเฉียดที่จะถูก อาเฮียโรคจิตรข่มขืนเพราะการเล่นแกล้งเป็นกระเทยมาแล้วก็ตาม

แต่.....กระทั่งล่าสุด ที่ผมต้องเข้ามาทำงานใน "โรงแรม" ที่มีชื่อเสียงระดับเดียวกับไก่ย่าง (5ดาว) ผมกลับถูกท้าทายให้เปลี่ยนแปลงความคิด (ในการเล่นเป็นกระเทย)แบบเดิมๆของผมไปโดยสิ้นเชิง

ความคิดของผมถูกท้าทายโดยบรรดา "สาวสวย" ที่ยืน กันหน้าสลอนอยู่ในสถานที่ ที่คนทั่วไปเรียกกันง่ายๆว่า "ล็อบบี้"

ครับ.... เข้ามาแรกๆผมก็เล่นเป็นกระเทยของผมแบบ "พองาม" ดีอยู่หรอกครับ จนกระทั่งมีข่าวลือรั่วไหลราวกับน้ำซึมตามฝาฝนัง ในหมู่สาวสวย (และรวมไปถึงหนุ่มหล่อ) ว่าผมเป็นกระเทยจริงๆ ทีนี้ล่ะครับ งานเข้าเลย

อย่างที่บอกครับ ข่าวลือมันเหมือน้ำที่ซึมฝาฝนัง ซึ่งสักวันมันต้องเกิดเหตการณ์ "น้ำแตกทะลุฝา" อย่างแน่นอน เพราะงั้นผมจึงจำเป็นต้องหาอะไรมาอุดรูรั่วๆนั่นซะก่อนที่น้ำมันจะแตก เพราะเดี๋ยวก็ท้องกันพอดี เฮ้ย ไม่ใช่แล้ว (เหอเหอ)

ลำพังแค่ถูกคนสวยๆหาว่าเป็นกระเทย เท่านั้นมันก็เสียเหลี่ยมผู้ชายอย่างเราๆจะแย่อยู่แล้วนะครับ นี่ยิ่งถูกผู้ชายด้วยกันเองมองว่าเราเป็นกระเทยด้วยแล้ว มันยิ่งไปกันใหญ่

เพราะไอ้ชายแท้ๆมันไม่เท่าไหร่หรอกครับ  แต่ไอ้พวกชายไม่แท้ะสิครับ มันอาจจะเห็นผมเป็นเหยื่อยอันโอชะขึ้นมาซะก็ได้ (ถึงแม้ว่าผมจะไม่หล่อ แต่ก็พอแก้ขัดได้ล่ะมั้ง? ฮ่าฮ่า)

เพราะงั้นก่อนที่จะเกิดเหตการณ์ "รถบรรทุกถั่วดำถูกวางระเบิด" ผมต้องรีบแก้ไขข่าวลือโดยด่วนที่สุด

แต่คำพูดมันก็เหมือนน้ำที่สาดไปแล้วมันก็เรียกกลับคืนมาไม่ได้น่ะสิครับ  มันจึงทำให้ผมหนักใจมากเลยว่าจะทำยังไงถึงจะให้คนอื่นๆรู้สักทีว่า ผมเป็นชายแท้ 100%

ถึงตอนนี้ (ตอนที่เขียนอยู่) ผมยังถูกคนอื่นๆคิดอยู่เลยครับว่าผมเป็น กระเทย

ผู้ชายนี่สิครับไม่รู้จะอธิบายยังไง  บางที่อธิบายไปพวกเขาก็คงไม่เชื่อ

แต่กับฝ่ายผู้หญิงผมรู้แล้วล่ะครับว่าจะอธิบายยัง

ผูหญิงน่ะถ้าอธิบายด้วยคำพูดไม่ได้ก็ต้อง "ปฏิบัติ" เลยสิครับ

เอาล่ะ!! ถ้าผูหญิงคนไหนไม่เชื่อว่าผมเป็นชายทั้งแท่งก็เชิญมาพิสูจน์ให้เห็นกับตัว เอ้ย..ให้เห็นกับตาเลยครับว่าความจริงเป็นเช่นไร



ด้วยวิธีที่ผู้ชายแท้ๆทั่วโลกก็รู้กันอยู่ว่าผมจะทำอย่างไร เพื่อให้สาวๆได้รับรู้ว่าผมเป็น ชายทั้งแท่ง!!!!   ฮิฮิฮิ...

(ขอหัวเราะแบบมีเลศนัยหน่อยนะครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น