วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Love And Life

     ความรักเป็นสิ่งที่อยู่เคียงคู่คนเรามายาวนาน และ แสนนาน

     ความรักเป้นสิ่งที่คนเราขาดมันไม่ได้ ถึงบางครั้งคุณอาจจะเคยปฏิเสธกับความรักมาแล้วบ้างก็ตาม

     แต่หากคุณไม่หลอกตัวเอง คุณคงรู้ว่า คุณไม่สามารถอยู่ได้โดยปราศจากความรัก

     ผมเป็นคนหน่งที่มีความรัก และอยากจะ เผยแพร่ให้คนอื่นๆได้ รู้ถึงมุมมองความรักของผม

     บทความทุกบทความที่ผมจะเขียนอาจจะไม่ใช่บทความที่ดี หรือมีสาระอะไรมากมาย      แต่มันมาจากประสบกราณ์ ชีวิตและสิ่งที่เคยเกิดขึ้นจริงทั้งต่อตัวผม และบุลคลรอบข้าง

     บทความทุกบทความที่ผมจะตีพิมพ์ต่อจากนี้ คนที่เข้ามาดูอาจจะแค่ดูและผ่านไป หรืออาจจะจดจำไปใช้กับความรักของคุณก็ได้ อันนี้แล้วแต่จะทำ

     แต่ทุกเรื่องราวของความรักนั้นผมเพียงแค่อยากจะบอกคุณว่ามันสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตคนๆหนึ่งได้เลย

     เพราะงั้น คิดทุกครั้งก่อนที่จะทำอะไร

     ไม่ใช่เฉพาะเรื่องความรักนะครับ

แต่เป็นทุกๆเรื่องในชีวิตของคุณ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น