วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

นิสัย (สันดาน) ที่ทำให้ผู้หญิงเบื่อคุณ!?!

  
    เนื่องด้วยตัวของผมเองเกิดมาเป็นผู้ชายที่ผ่านอาการ "ช้ำรัก" มาแบบหอมปากหอมคอพอสมควรเหมือนกัน และทุกครั้งที่ได้ทำการ บอกลาชีวิตคู่ ผมมักจะมานั่งคิดอยู่เสมอว่า "กรูผิดตรงไหนวะ?" พลางค้นหาคำตอบของคำถาม พลางคิดวิธีดัดสันดานตัวเอง เพื่อที่จะให้รักของตัวเองในครั้งต่อไปไม่ต้องเจอเรื่อง ซ้ำๆซากๆ อย่างการเลิกราแบบเดิมๆอีก

     เพราะฉะนั้นไหนๆก็ไำหนๆ วันนี้ผมจะมาว่ากันถึง "นิสัย" หรือ "สันดานเหี้ยๆ" ที่มันมักจะเป็นเหตุผลที่ทำให้พวกผู้หญิงทั้งหลายเบื่อในตัวผู้ชายก่อนมันอาจจะกลายมาเป็นสาเหตให้เลิกราได้ในภายภาคหน้าและเหมือนเช่นเคยครับ ผมจะแถม "อัตราความน่าถูกกระทืบ" โดยสอบถามจากสาวสวยจำนวน 100 คนมาเป็นของแถมเหมือนเช่นเคยครับ

     คือพูดง่ายว่า ถ้าคุณมีสันดานแบบนี้ ผู้หญิงจากร้อยคนจะมีจำนวนกี่คนที่อยากจะกระทืบหน้าคุณให้แหลกคาตีน เพราะงั้นอันไหนอัตราความน่าถูกกระทืบมากๆหน่อยคุณผู้ชายก็ระวังตัวไว้ด้วยล่ะครับ ขืนไปทำอย่างที่จะกล่าวถึงบ่อยๆเดี๋ยวพอเวลาเกิดเรื่องแล้วหน้าจะแหกเหมือน "หมาถูกกระทืบ" โดยไม่รู็ตัว

     แต่ขอออกตัวไว้ก่อนเลยนะครับว่าถึงแม้ผู้อ่านหลายๆท่านอาจจะมองผมว่าค่อนข้างเป็น"คนไม่ค่อยจะเต็ม" และ "ไร้แก่นสาร" แต่กับบทความนี้ "สาเหตุ" ทั้งหมดที่ผมจะกล่าวต่อไปนี้ มีแหล่งที่อ้างอิงถึง และ "เชื่อถือได้" อย่างแน่นอน

     มาเริ่มกันเลยครับ

     1: ไร้สมรรถภาพทางอารมส์อย่างรุนแรง
          เห็นประจำแหล่ะครับกับอาการ "น้อยใจ"  "โกรธ"  "หึง"  และ "ขี้งอน" ที่จะออกมาจากฝ่ายหญิง แต่พวกผู้ชายทุกวันนี้โดยส่วนมากอาจจะใช้ "ส้นตีน" คิดแทน "หัวสมอง" และ "หัวใจ" ก็ได้นะครับ ว่าแล้วก็คงนึกว่า เดี๋ยวแมร่ง...ฝ่ายหญิงเขาก็หายโกรธเอง ว่าแล้วก็เลย "ไม่ง้อ"  "ไม่ขอโทษ" ซะอย่างนั้น
          เคยมีคนบอกไว้ว่า ผู้ชายชอบยึดมั่นว่าตัวเองนั้นเป็นเพศที่ใช้ "เหตุผล" มากกว่า "อารมณ์" จึงเห็นว่า การแสดงอารมณ์ของผู้หญิง เป็นเรื่อง "ไร้สาระ" แหม.....คุณครับ ขนาดควายมันยังมองออกเลยนะครับว่าเป็นเพราะ "รัก" หรอก เลยทำให้ผู้หญิงทำตัว "ขี้น้อยใจ"  "โกรธ"  "โมโห" และ "ขี้งอน" น่ะ ระวังตัวไว้นะครับ วันไหนที่ผู้หญิง ไม่งอน ไม่หึง ไม่โกรธให้คุณแล้ว ให้คิดและเตรียมใจไว้ได้เลยครับว่า "กรู..อกหักแน่งานนี้!!!"
            อัตราความน่าถูกระทืบจากผู้หญิงที่มีต่อผู้ชายชนิดนี้ : 75  ส้นตีนถีบ



     2: สะกดคำว่า "เสมอต้นเสมอปลาย" ไม่ถูก
          แหมตอนรักกันแรกๆ ขนาด "ขี้" เรามันยังบอกว่า "หอม" สมัยจีบกันใหม่ๆ เอาใจใส่สารพัด เข้าถึงทุกระยะกระชับพื้นที่ อะไรนิดหน่อยก็ "อย่าลืมทานข้าวนะจ๊ะตะเอง"  "อย่านอนดึกนักล่ะตะเอง เค้าเป็นห่วง" ฝ่ายหญิงจะไปไหน ฝ่ายชายจะตามคอยพันแข้งพันขาตลอดแบบชนิดที่เรียกได้ว่า ไม่เว้นช่องว่างและโอกาสให้ได้ "ปล่อยตด" กันบ้างเลย ช่วงนี้ถือเป็นช่วง "โปรโมชั่น" ของฝ่ายหญิงโดยแท้จริง แต่หลังจากที่ คุณตกลงปลงใจกับ พ่อรูปหล่อตัวดีแล้วล่ะก็ ขอให้พึงสังวรไว้เลยนะครับว่า จะไม่ได้รับ "การปฏิบัติ" หรือ "คอยเอาอกเอาใจ" เยี่ยงนี้อีกแล้ว มีแต่จะคอย "เอา" คุณอย่างเดียวเลยน่ะสิครับ
           แหม....แรกๆล่ะคำว่า เสมอต้นเสมอปลายถือเป็นจุดขายของผู้ชายเชียวนะครับ แต่พอหลังๆมา "สันดาน" เริ่มออก แม้แต่ให้สะกดทีล่ะตัว พี่แกยังสะกดไม่ถูกเล้ย พวกมรึงตกภาษาไทยมาหรืออย่างไรมิทราบ!?!
           อัตราความน่าถูกกระทืบจากผู้หญิงที่มีต่อผู้ชายชนิดนี้ : 90 ส้นตีนถีบ (โครตมากเลยโว้ยยยยยยยยย!!!)




     3: เลี้ยงงูกับหมาเป็นงานอดิเรก
            ลำพังถ้างูและหมาในที่นี้เป็นสัตว์เลี้ยงที่บ้านมันก็ไม่เป็นอะไรหรอกครับ แต่นี่พี่แกดันเล่นเลี้ยง "งู" บนหัว และเลี้ยง "หมา" ในปากซะแบบนั้นล่ะครับ ว่ากันถึง "งู" ก่อนเข้าใจคร๊าบ...เข้าใจว่าผู้ชายน่ะมันก็ต้องเจ้าชู้กันมั้งเป็น "ธรรมสันดาน" (สันดานตามธรรมชาตินั่นเอง) งั้นพวกคุณก็จงเข้าใจเหล่าผู้หญิงเช่นกันนะครับว่าพวกเขา ก็มี "อาการหึง" เป็น ธรรมสันดาน เหมือนกัน แต่ไหง พวกคุณเล่นเจ้าชู้แหลก แลกเบอร์ไปทั่ว คั่วหญิงไปเรื่อย พอเราหึงนิดหึงหน่อย ก็ดันมาว่า "ไร้สาระ" ซะแบบนั้น ครั้น "เจ้าชู้เล็กๆ" ยังพอทนได้ แต่ถ้าเจ้าชู้ขนาดที่ว่าจีบ แมร่ง...หมดตั้งแต่ ครูใหญ่ จนถึง ภารโรง อันนี้มันก็ไม่ไหวครับ เพราะขนาดนี้ผมคิด (เอาเอง) ว่า "ขนาดหมายังไม่อยากเอามรึงเล้ย"
            มาว่ากันต่อที่ "หมา" ครับ ปากหมามั้งเล็กๆน้อยๆ บางทีอาจจะเป็น "เรื่องโจ๊ก" ที่สร้างเสียงหัวเราะในหมู่คณะได้มั้งนะครับ แต่ถ้าชนิดที่ว่าเล่นเลี้ยงหมาไว้ในปากเป็น "ฟาร์ม" และแทบทุกคำพูดจะต้องปล่อยหมาออกมาเพ่นพ่านขี้ เหยี่ยวรดคนอื่นเขาไปทั่ว แบบนั้นมันก็ไม่ไหวนะครับ อย่าว่าแต่แฟนคุณเลย ผมเป็นเพื่อนคุณผมยังอยากกระทืบคุณเลยด้วยซ้ำ!!!
            อัตราความน่าถูกกระทืบจากผู้หญิงที่มีต่อชายประเภท "งู" : 60 ส้นตีนถีบ
            อัตราความน่าถูกกระทืบจากผู้หญิงที่มีต่อชายประเภท "หมา" : 100 ส้นตีนกระทืบบ!!!!!?!!!!!




     4: การวิเคราะห์เหตผลไม่ค่อยจะครบบาท
            ไม่รู้ไปคิดมาได้ไงนะครับว่า "ผู้ชายชอบใช้เหตุผล ส่วนผู้หญิงชอบใช้อารมส์" จริงอยู่ครับว่ามันอาจจะใช่ แต่มันไม่ใช่ทั้งหมดนะครับ ยกตัวอย่างง่ายๆเช่น ถ้าผู้หญิงชื้อเสื้อผ้า ก็บอกว่า "ไร้สาระ" ชอบชื้อตุ๊กตา ก็หาว่า "ปัญญ่าอ่อน" แหม...ของอย่างนี้มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผู้ชายเพียงฝ่ายเดียวนะครับ มันต้องมองด้วย มองให้ลึกลงไปกว่านั้น เพราะทีพวกผู้ชาย "ติดเกมส์" หรือ "ติดพนันบอล" พวกเราฝ่ายหญิงยังไม่เคยบ่นเลยสักดอก แต่พอกับเราล่ะก็ คุณเล่นว่าเอาๆแบบไม่ให้เราได้พูดอะไรเลย เนี่ยนะที่บอกว่ามรึงใช้เหตุผล ฮ่าฮ่าฮ่า อยากจะหัวเราะให้ฟันร่วงเลย
            งานอดิเรกของใครก็ของมันนะครับ อย่าไปก้าวก่าย ว่าผู้หญิงเขานักเลย อย่างน้อยก่อนจะว่าเขาโปรดชำเลืองตัวเองก่อนนะครับ เพราะไม่งั้นเดี๋ยวอาจจะโดน "ของเข้าตัวเอาก็ได้"
            อัตราความน่าถูกกระทืบจากผู้หญิงที่มีต่อชายชนิดนี้ : 80 ส้นตีนถีบ




     5: "ใจร้อน" และ "ชอบวางอำนาจ"
            ชอบออกคำสั่ง และคิดว่าสิ่งที่ตัวเองพูด "ถูกที่สุด" และ "ถูกเสมอ" ลำเอียงเข้าข้างตัวเองตลอดเวลา พอเราทำท่าจะไม่เชื่อฟัง ก็โมโหโทโสทำหน้าราวกับว่า "ญาติสนิททางบ้านของท่านชาย" กำลังจะมีอันเป็นไปซะอย่างนั้น แนะนำอะไรนิดอะไรหน่อยปากก็บอกว่า "เออ....แล้วจะลองไปคิดดู" แต่เชื่อเถอะครับ 92 จากร้อยคนน่ะ มันไม่คิดกันหรอก (ส่วนอีก 8 คนที่มันคิด ก็ดันเป็นเกย์ไปซะ 5 แล้ว เหลือผู้ชายดีๆ แบบ จริงๆไว้ 3 คน ก็ดันเสือกมีเมียไปหมดแล้วน่ะซี่)
            ขอให้เหล่าท่านชายทั้งหลายกลับไปคิดซะใหม่เลยนะครับ มีตัวอย่างให้เห็นหลายครั้งแล้วว่า "คนที่ประสบณ์ความในชีวิตโดยส่วนใหญ่เป็นเพราะมีภรรยาที่ดีคอยให้คำแนะนำอยู่เบื้องหลัง" ครับ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะงั้นต่อจากนี้หัดดเชื่อฟังคำแนะนำของ เราบ้างจะเป็นการดีอย่างยิ่ง ครับ เพราะผู้หญิง ของเข้าดีจริงๆ เอิ๊กเอิ๊ก
            อัตราความน่าถูกกระทืบจากผู้หญิงที่มีต่อชายชนิดนี้ : 60 ส้นตีนถีบ




     6: "เพื่อน...กรูรักมรึงว่ะ!?!"
            เราผู้หญิงทั้งหลายต่างทราบกันดีีว่า ผู้ชายโดยส่วนใหญ่ (ตามสันดาน) เป็นคนที่ติดเพื่อนมากขนาดไหน แล้วจะไม่ให้เราเบื่อได้ไง ก็ลองดูสิ บางที โทรฯนัดเราเรียบร้อยแล้ว แต่พอเพื่อนกริ๊งไปหาบอกว่า "คืนนี้มีเมา" แมร่งเลื่อนนัดเราซะดื้อๆเลย เวลาเราชวนไปไหนล่ะก็บ่ายเบี่ยง ปฏิเสธตลอด แต่ลองให้เพื่อนเลิฟชวนดูแล้วล่ะก็ ต่อให้ตัวเป็นเกรียวแค่ไหนก็เจียดเวลาว่างไปจนได้ อย่างนี้จะไม่ให้เราเอือมระอา ก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรดีแล้ว
            ถ้ายังเป็นแบบนี้ งั้นวันหน้าวันหลัง ก็ให้เพื่อนๆสุดที่รักของคุณเป็นคนมาคอยตามปรณิบัติ พัดวี รับใช้ให้แล้วกัน ก็ในเมื่อรักกันมากก็ต้องทำให้กันได้สิ จริงมั๊ย?
            ไม่ใช่ว่าไม่ให้เข้าสังคมนะ โดยเฉพาะกับเพื่อนๆเรายิ่งยินดีเลย (เพราะบางทีเราก็สบายใจเหมือนกันที่ผู้ชายไม่อยู่ ออกไปเที่ยวกับเพื่อนฝูง) แต่บางครั้งก็กรุณาเห็นอกเห็นใจเราบ้าง ไม่ใช่อะไรก็ เพื่อน พื่อน แล้วก็เพื่อนหมด ถามคำเดียว? ที่คุณ "นอนสืบพันธุ์" อยู่ด้วยทุกวันนี้น่ะ มันเพื่อนของคุณหรือว่าพวกเราผู้หญิงที่เป็น "แฟน" ของคุณกันแน่........
            อัตราความน่าถูกกระทืบจากผู้หญิงที่มีต่อชายชนิดนี้ : 80 ส้นตีนกระทืบ


               ....................
              .............................
               ....................................


             


     เหล่านี้ล่ะครับ คือเหตผลซึ่งส่วนใหญ่ทำให้ผู้หญิงเบื่อในตัวผู้ชาย ที่จริงแล้วยังคงมีอีกมา แต่วันนี้เราขอ เผา คุณเพียงเท่านี้ก่อนดีกว่า เผามากไปเดี๋ยวมันจะไม่ดี เพราะกรูก็เป็นผู้ชายเหมือนกัน (ถึงในบทความข้างต้นกรูจะทำตัวเนียนเป็นผู้หญิงก็ตาม) ฮ่าฮ่า


     เรียกง่ายๆว่า วันนี้เอาแค่เบาะๆ พอให้เห็นภาพก่อนนะครับ แค่ผู้ชายหลายคนปรับปรุงนิสัยทั้ง 6 ข้อนี้ได้ ผมเชื่อเหลือเกินนะครับว่า คุณจะเป็น "ยอดชาย" ที่ไม่ว่าสาวที่ไหนก็ต่างต้องหลงรัก (แต่หน้าตาคุณต้องไม่ผิดมนุษย์มนาถึงขั้นอุบาทด์บัดซบด้วยนะครับ)


     ท่านชายทั้งหลายไม่ต้องเสียใจนะครับ วันนี้ทีของเราก่อน เดี๋ยวันหลังผมจะจัดของผู้หญิงมาให้ท่านได้อ่านกันมั้ง




เผาผู้หญิงวันหลังดีกว่าครับ เพราะอย่างที่โบราณเขาบอกไว้ว่า "หัวเราะทีหลัง ย่อมดังกว่า" เอิ๊กเอิ๊ก!!!!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น