วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

นิสัย (สันดาน) ที่ทำให้ผู้ชายเบื่อคุณ!?!

    
     ในที่สุดก็ถึงเวลาสักทีนะครับ หลังจากที่วันก่อน ผมได้ทำการ "เผา" ผู้ชายทั้งหลายแหล่จนมอดไหม้กันไปแล้ว วันนี้ก็มีถึงคิวของเหล่า "สาวสวย" มั้งนะครับที่จะถูกเผากัน

     ก่อนที่จะเริ่มทำการ "เผา" ผู้หญิงกันแบบสดๆ ผมขอเปลี่ยนแปลงอะไรสักนิดหน่อยก่อนดีกว่านะครับ นั่นก็คือจากคราวที่แล้วที่ผมใช้ "อัตราความน่าถูกกระทืบ" มาคราวนี้ผมจะขอเปลี่ยนเป็น "อัตราความน่าถูกตบจูบ" แทนดีกว่านะครับ

     ผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนแอและ "คุณแม่ขอร้อง" เพราะแบบนั้นหากยังใช้ "อัตราความน่าถูกกระทืบ" อยู่ล่ะก็มันอาจจะดูรุนแรงและไม่เหมาะสม และประเดี๋ยวผมจะโดนผูหญิงตามแช่งเอาเปล่าๆ มันคงจะไม่ใช่เรื่อง ฮ่าฮ่า

     เอาล่ะครับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาเริ่มทำการ เผา กันเลยดีกว่าครับ

     1: ต่อมความกังวลทำงานมากจนผิดปรกติ
          เป็นประจำเลยครับ ถ้าเวลาผู้หญิงคาดหวังอะไรไว้มากๆ ราจะเห็นอาการกังวลออกมาอย่างเห็นได้ชัด ชอบเก็บมาคิดแล้วกลัวว่าจะไม่ได้ตามที่ตัวเองคาดหวังเอาไว้ และมักจะชอบเหลือเกินนะครับที่จะคิดแต่ใน "แง่ร้าย" ว่าจะเกิดอะไรห่าเหวขึ้นมา โดยไม่ค่อยจะคิดใน "แง่ดี" กันสักเท่าไหร่หรอกครับ
          ขอเตือนผู้หญิงทั้งหลายแหล่ไว้เลยนะครับ ถึงผู้ชายอย่างพวกเราจะไม่เคยแสดงออก แต่จงรับรู้ไว้นะครับว่า พวกเราเริ่มจะ "รำคาญ" อยู่ในใจแบบ "เล็กๆ" แล้วล่ะครับ เพราะงั้น ไม่ต้องคิดวิตกกังวลอะไรมากมายหรอกครับ เพลาๆหน่อยก็ได้
          อัตราความน่าถูกตบจูบ : 60 ริมฝีปากตบ

   
      2: ขี้บ่นราวกับเป็นเจ้าแม่เพลงแร๊พ!?!
           เอ่อ....เราจีบผู้หญิงเพื่อนอยากให้เป็น "แฟน" นะครับ แต่ไหงพอผ่านขั้นตอนกระบวนการ "ตรวจภายใน" ในแล้ว ทำไมเจ้าหล่อนถึงกลายร่างมาเป็น "คุณแม่" ซะได้ก็มิอาจทราบ เพราะเจ๊แกเล่นบ่นแบบ "นันสต๊อบ" บ่นได้บ่นดีไม่มีหยุด บ่นจุกบ่นจิกราวกับว่าการบ่นมันเป็น "สันดาน" ติดตัวมาตั้งแต่เกิดอย่างนั้นล่ะครับ
          ทางที่ดีนะครับ คุณผู้หญิงควรจะชวนคุณผู้ชายมานั่งคุยกันแบบ "จับอก" เลยดีกว่านะครับ (จับอกหมายถึงการผสมผสานกันระหว่าง จับเข่าคุยกัน และเปิดอกคุยกันน่ะครับ มันจึงเป็นการคุยแบบเปิดเผยที่พึงใช้กับคนรักเป็นอย่างยิ่ง) ไม่ใช่เอาแต่บ่นไปบ่นมาอยู่ได้ แบบนั้นบอกตรงๆครับว่า "มันน่ารำคาญว่ะ คุณแม่!?!"
          อัตราความน่าถูกตบจูบ : 70 ริมฝีปากตบ


     3: อารมส์มักจะอยู่เหนือเหตุผล
          อันนี้จริงไม่จริงผมเองก็ไม่รู้ สาวๆหลายคนอาจจะเถียงจนเอ็นคอแทบจะขาดว่า ไม่ แต่เคยสังเกตมั๊ยครับ เวลาสาวๆจะชื้อของน่ะ ลองให้ได้ "ชอบ" ของสิ่งนั้นแล้วล่ะก็ ต่อให้ "มันไร้สาระ" หรือ "ไร้เหตุผล" ยังไงเจ้าหล่อนก็จะต้องเอามาเชยชมให้จงได้ หรืออย่างน้อยถ้าหันหลังไม่ชื้อมัน เชื่อว่าร้อยทั้งร้อยจะยังคงอยู่ซึ่งความรู้สึก "เสียดาย" และ "อยากชื้อ" อยู่ดีน่ะแหล่ะครับ
          เหมือนกันล่ะครับผู้หญิงจะ "งอน" จะ "โมโห" บางทีเจ้าหล่อนอาจจะไม่ต้องใช้คำว่า "คำว่าเหตุผล" เลยครับ เพราะ อาจจะเกิดจากแค่ "อารมส์" โดยเฉพาะ ส่วนเหตุผลอื่นน่ะเหรอครับ เจ้าหล่อนโยนทิ้งลงถังขยะเรียบร้อยแล้วล่ะคร๊า~~~บ
          อัตราความน่าถูกตบจูบ : 60 ริมฝีปากตบ


     4: หัวใจดวงเล็กเกินไป!?!
          หรือเรียกกันทั่วไปในหมู่วัยรุ่นในสยามประเทศว่า "น้อยใจและใจน้อย" นั่นเองครับ อาการนี้มักจะเกิดขึ้นทันทีที่สาวเจ้ามีอารมส์ที่คิดว่าตัวเองไม่มีค่าในสายตาของคนสำคัญ ส่วนจะแสดงออกมารึเปล่าอันนี้มันก็ขึ้นอยู่กับเจ้าตัวเองล่ะครับ (แต่ส่วนมากมักจะแสดงออกมานะครับ)
          หากมีอาการน้อยใจแล้วฝ่ายชายเข้าใจ อันนี้ก็อาจจะไม่เป็นไรหน่อย แต่ถ้าหากผู้ชายคนไหน มีเข้าใจหรืออาจจะตามไม่ทันกับอารมส์อันแสนแปรปรวนของฝ่ายหญิง ระวังนะครับว่ามันอาจจะสร้างความแตกแยก ทั้งๆที่บางทีมันอาจจะเป็นเพียงแค่ "สิ่งเล็กๆที่เรียกว่างอน" เฉยๆก็ได้  ผู้ชายอย่างเราๆไม่ "ละเอียดอ่อน" และ "คิดเล็กคิดน้อย" เหมือนผู้หญิง  แหมอยากจะบอกเหลือเกินนะครับว่าการที่เราไม่ "ง้อ" นั่นไม่ได้หมายความว่าเราไม่รักคุณ แต่มันอาจจะเป็นเพราะบางที "กรูคิดไม่ทันมรึงนะโว้ยยยยยย!!!"

          อัตราความน่าถูกตบจูบ : 75 ริมฝีปากตบ


     5: หูเป็นญาติพี่น้องกับ "สำลี" ???
          หูเบานั่นเองล่ะครับ (หรือว่าคุณจะเถียงว่าสำลีมันหนัก) อาการนี้บอกตรงๆเป็นการส่วนตัวเลยนะครับว่าเป็นอาการที่น่ารำคาญที่สุดสำหรับสายตาของผมนะครับ เพราะผมเชื่อเหลือเกินว่า หลายๆคนคงเคยมีแบบไอ้ประเภทที่ว่า อยุ่ดีๆก็มาโมโห โวยวาย และงอนใส่ เพียงเพราะแค่ไปถูกน้ำลายของคนอื่นมาติดข้างหูเข้า โดยที่ไม่ยอมรับฟังความจริงจากปากของเรา เหล่าผู้ชายเลยสักคำ อ้าว...ตกลงนี่กรูนอนอยู่กับมรึงมาทุกวันนี่ มันไม่ทำให้มรึงเชื่อใจในตัวกรูเลยเหรอวะเนี่ย!?!
          ฟังกันหน่อยนะครับ "คุณแม่" ฟังกันหน่อย เพราะบางทีคนข้างนอกอาจจะมีหลายคนที่อาจจะ "อจฉาตาร้อน" และชอบ "กลั่นแกล้ง" คนที่รักกันให้ต้องแตกแยกดั่งคำที่ว่า "สร้างความร้าวฉานคืองานของกรู" เพราะงั้นกรุณาใช้หัวสมองไตร่ตรองสักหน่อยนะครับว่าไอ้สิ่งที่ได้ยินมาน่ะ มันจริงเท็จสักแค่ไหน ไม่ใช่ได้ยินอะไรมาก็เอะอะโวยวาย ราวกับผู้หญิงมี "ประจำเดือน" อย่างเดียว อย่างนี้ไม่ไหวนะครับ......หัดฟังผัวตัวเองมั้งนะครับ
          อัตราความน่าถูกตบจูบ : 90 ริมฝีปากตบ (โครตมากเลยข้อนี้ ฮ่าฮ่า)


     6: ขี้อิจฉาตาฟาเรนไฮต์
          ลองจินตนาการถึงสถานการณ์ที่เหล่าผู้หญิงจับกลุ่มรวมตัวกันดูสิครับ แล้วถ้าบังเอิ๊~ญ บังเอิญ แฟนของคุณดันไปเห็นเพื่อนของหล่อนชื้อกระเป๋าใบเก๋ไก๋สไลเดอร์มากกว่าของเจ้าหล่อน เชื่อได้แบบล้าน%เลยนะครับว่า ถึงแม้ปากจะพูด "ว๊า~ย สวยนะยะหล่อน" แต่ในใจต้องคิด "มรึง สักวันกรุจะต้องมีของที่แพงกว่ามรึงให้ได้ ฮึ่ม!!" พูดง่ายๆเลยครับว่า หากในกลุ่มเพื่อนๆด้วยกัน ดันมีใครคนใดคนหนึ่ง (เสือก) เด่นเฉิดฉายเกินหน้าคนตาคนอื่นในฝูง ต้องมีการเกิดอาการที่คนแถวๆนี้เรียกว่า "อิจฉาตาร้อน" อย่างแน่นอนครับ
         ถ้าอิจฉาแล้วมันก็ต้องระบายกันหน่อย แล้วใครล่ะครับที่จะเป็นคนถูกระบาย ก็ผู้ชายอย่างเราๆนี่ล่ะครับ.........เปล๊า พวกผมไม่ได้เบื่อที่จะฟังนะครับ (ถึงแม้บางครั้งจะเบื่อที่จะฟังจริงๆก็ตามเถอะ) แต่ไอ้ที่ส่อถึงความอิจฉาของพวกคุณต่างหากที่ทำให้พวกผมเบื่อสุดๆ บางทีมันอาจจะถึงกับ "เอือมระอา" กันเลยทีเดียวเชียวล่ะครับ
          อัตราความน่าถูกตบจูบ : 85 ริมฝีปากตบ


     7: ขี้ใจอ่อน
          นิสัยนี้น่าเป็นห่วง เพราะมันแสดงให้เห็นถึงอาการ "ถูกชักจูงได้ง่าย" และมักจะทำให้เกิดอาการ "ลังเลที่จะตัดสินใจอะไรลงไป" แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันก็ยังมีข้อดีอยู่เหมือนกันนะครับ ไอ้นิสัยขี้ใจอ่อนเนี่ย
          นั่นคือสังเกตได้เลยครับว่า คนประเภทนี้เวลาโกรธใครมักจะหายโกรธได้เร็วกว่าไอ้พวก "ใจแข็ง" แต่ถึงยังไงพวกเราผู้ชายก็อยากจะให้คนรักของพวกเรา "เพลาๆ" นิสัยนี้หน่อยก็ดีนะครับ หรือจะ "สงวนสิทธิ์" ไว้ใจอ่อนกับแฟน อย่างเดียวแบบนั้นมัน Work กว่านะครับ ฮ่าฮ่า
          อัตราความน่าถูกตบจูบ : 20 ริมฝีปากตบ


     ..............

     .....................

     ............................


     และเหล่านี้คือ "นิสัย" หรือ "สันดาน" ที่ผมคิดว่าเหล่าผู้หญิงทั้งหลายควรจะปรับปรุงให้มันดีขึ้นกว่าเดิม ไม่ต้องถึงกับเปลี่ยนแปลงนะครับแค่ "ปรับปรุง" ก็พอครับ

     ผมเชื่อเหลือเกินว่า ผู้ชายเกินครึ่งน่าจะเห็นด้วยกับสิ่งที่ผมได้กล่าวมาทั้งหมด เพราะงั้นถ้าคุณผู้หญิงรู้แล้วก็ควรจะปรับปรุงนะครับ เพราะหาก นิสัยเหล่านี้ที่ถูกกล่าวไปของคุณผู้หญิงดีขึ้นมา คุณจะดูน่ารักอีกเป็นกองเลย



ถึงแม้ทุกวันนี้ คุณจะดูน่ารักอยู่แล้วก็ตาม ฮิฮิ






14 ความคิดเห็น:

  1. เออ..จริงของเมิงว่ะ

    ตอบลบ
  2. อ่านสนุกดีค่ะ ให้ 60 เปอร์ Up เลย
    เอาไปเลย 6 กระโหลก
    ข้อ 2 ไม่ Confirm นะคะ เพราะบางคนไม่ต้องผ่านกระบวนการออสโมสิส ผู้หญิงเราก็ร่ายเพลงแร๊พจนวงไทเทฯ ยังแพ้พ่าย อิอิ

    ข้อ 3 ขอเพิ่มเติม ว่าขนาดให้อารมณ์เหนือเหตุผลแล้ว บางทีเราเจอแฟนผู้ชายที่ติสแตก จากที่มันผิด แต่มันเงียบ ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว จนสุดท้ายเราโทรไปง้อซะงั้น ก็มีนะคะ

    ข้อ 5 ถ้าหูผ้หญิงเป็นญาติกับสำลี ~ หูผู้ชายก็เป็นญาติกับถ่านอ่ะค่ะ :P

    ตอบลบ
  3. ขอบคุงมากคับที่เม้มให้นะ ^ ^

    ตอบลบ
  4. สัส honเล่นไม่ได้ กูโครตจะเซ็ง เลย มาอ่านของมึคง กูเซ็งกว่าเดิม อีก สั ส

    ตอบลบ
  5. "גלעד סקיטל-מלאת אהבה"
    Omg fucking shit dude go eat shit!!!

    ตอบลบ
  6. 上午ึ翁Hrno父親去世我去布法羅雞巴感到很ึ翁慷慨。

    ตอบลบ
  7. Hrnoの父親をオングアムึ私はディックアムึは寛大な感じオング水牛に行って死亡した。

    ตอบลบ
  8. हूँ Hrno पिता ong ึ मृत्यु हो गई मैं भैंस डिक हूँ ึ को उदार लग रहा है ong चला गया.

    ตอบลบ
  9. Hrno 아버지 사연이 있습니까 ึ 내가 거시기나요 ึ는 관대한 기분 사연이 버팔로에 가서 사망했다. fuck you ..i..

    ตอบลบ
  10. მამა გარდაიცვალა ვიყავი Buffalo dick Am ึ ong გრძნობს სიკეთით.

    ตอบลบ
  11. هل مات الأب ึ اونج Hrno ذهبت إلى الجاموس ديك هل ึ اونج أن يشعر سخية.wowo fuck your ass bitch

    ตอบลบ
  12. เยี่ยมเลยหว่ะไอ้น้อง สุดยอด
    ีพี่น้องเรานี่เก่งจังวุ้ย
    พี่เอกคับ

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ20 กันยายน 2554 เวลา 03:27

    ก็เพราะมันเป็นอย่างงี้ไงเล่า ทุกวันนี้จึงเป็นโสด สบายใจกว่าเยอะ

    ตอบลบ